Monday, April 24, 2017

Hợp Tuổi Hay Không Cũng Chết

Sơn Quý Hoàng
Cái vụ xem vợ chồng tôi cũng có chút kinh nghiệm nhờ thời gian dài nghiên cứu mà gặt hái được. Quan trọng là cung Phu của bạn trong Tử Vi, Tử Bình nó thể hiện thế nào, hay cung Phu, cung Hôn Nhân, Tình Duyên trên mặt hay trên tay của đương sự thể hiện thế nào. Có trường hợp nặng lấy sẽ có tang ngay trong ngày cưới, hoặc lấy về bệnh chết, hoặc bệnh tật không chết mà phải nuôi bệnh suôt đời, hoặc nhẹ nhất và may mắn nhất là hai người đồng ý bỏ nhau...

Nhớ năm 1997 ông anh họ tôi tuổi Tân Sửu lấy vợ Canh Tuất nhờ một cao tăng anh quý trọng xem ngày cưới cho anh. Trong ngày đãi tiệc ở nhà hàng khoảng 400 người tham dự, mấy thằng em vợ nhậu nhẹt say xỉn, đi cự nự với bọn cảnh sát canh nhà hàng. Xui là người cảnh sát đó là xếp chịu trách nhiệm cho cảnh sát canh các tiệm ở vùng Southwest cũng đã từng làm việc với Club của tôi. Chỗ quen biết nên tôi đến nói đây là chú rể phụ, em vợ của anh họ tôi nên họ thả ra. Lúc tiệc giữa chừng tôi vào toilet thì vô tình nghe anh em và bạn bè chúng bàn tính, tôi ra nói với người bạn cảnh sát hãy cho 1 người ra tận bãi đậu xe không cho bọn chúng vào trong, nếu không tai họa sẽ khó lường đó. Tôi ở trong nên không biết chúng trở lại bằng cách nào mà chú rể phụ đã bắn chết người bạn cảnh sát của tôi. Thế là từ đám cưới biến thành đám ma. Kẻ sát nhân đã phải chạy trốn, sau này khi ra tòa lẽ ra bị tử hình, nhưng nhờ mẹ tôi làm chứng nhân anh ta say rượu nên thoát tội tử hình và bị chung thân. Giờ ra tu vì đã ở tù 20 năm.
Năm 1994 tôi xem số cho chị vợ, tôi nói bà lấy bất kỳ ai thì chồng cũng bệnh chết hoặc phải bỏ thôi, nếu đánh, chửi nhau để đi đến bỏ nhau là may mắn, còn thương yêu thì ở không được. Đến năm 1995 đương sự tuổi Đinh Mùi lấy chồng Giáp Thìn, mẹ vợ tôi nhờ các Thầy ở chùa VN xem tuổi và chọn ngày. Vợ tôi nói các thầy xem rồi chắc không sao, tôi cười nói cứ chờ xem. Đến năm 2005 tôi bảo bà xa tôi hãy khuyên bà cố tu chứ ông sắp chết rồi dấy. Ba tháng sau bác sĩ cho về chờ 6 tháng chết vì ung thư phổi. Bà tu hết sức nhưng phương pháp tôi bày thì ông không chịu làm. Tuy nhiên, nhờ hóa trị nên sống tiếp. Đến đầu năm Tân Mão tôi lại bảo bà xa tôi hãy nói bà tù nhiều hơn nữa vì lần này e là không cứu được. Ba tháng sau lại phát tác và chết vào tháng 12. Ân đền oán trả, ông đến làm cho bà khá giả lảnh tiền tử mấy 20 chục ngàn đô 1 tháng mà chẳng phải làm gì do lảnh tiền tử.
Năm 2003 sau khi xem số của 3 đứa cháu đều thấy bố chết vào năm Giáp Thân, còn xem số ông anh rể cũng thấy chết nên nói với chị tôi, chuẩn bị tu đi vì nó sẽ phải đến. Bà nhìn tôi ứa lệ hỏi, không thể cứu sao? Tôi nói cách cứu thì có, nhưng người như anh không giúp được vì sẽ không chịu làm theo đâu. Ngay như chị tôi còn chưa chịu tu lựa là ông, bà cứ nghĩ mình sống tốt là đủ. Cuối năm 2003 ông đến nhờ tôi xem việc làm ăn cho 2004. Tôi nói thôi anh đừng lo làm ăn nữa, hãy về lo tu tập đi, vì sang năm anh sẽ chết. Ông không tin, có vẻ giận tôi. Thấy vậy tôi nói để tôi nói cho anh ba việc nếu đúng vậy thì anh hãy lo tu: 1 đứa con trai lớn tuổi Giáp của anh sẽ phá tài anh rất lớn, 2 anh sẽ phát bệnh chờ chết, 3 nếu trong lúc đó bố anh chết thì anh sẽ qua được và chết vào mùa Thu năm 2006. Quả nhiên cả ba việc đều đúng y như thế! Ân đền oán trả, đến lúc bà trả nợ xong thì ông làm sao đòi được nữa.
Năm nay tôi có xem cho khá nhiều người cũng gặp nhiều trường hợp như thế, nên tôi đã bày cho họ hóa giải. Muốn giải những cách này thì nếu có phương tiện nên:
1. Khi trong nhà có đại tang vừa chôn xong hay ông bà cha mẹ bệnh nặng chờ chết thi cưới ngay
2. Khi đám hỏi mặc y quần áo đám hỏi rủ nhau vào nhà thương thăm bệnh nhân, hoặc giả vờ đi vô nhà thương để hỏi khám bệnh xong thì đi ra
3. Rủ nhau ra thăm mộ ông bà và làm lễ chụp hình như đưa đám ma xong rước dâu về nhà và sau đó vợ làm vẻ giận dữ bỏ chạy về nhà mình
4. Đến ngày đám cưới lại rước dâu lần nữa, tức là đã lấy nhau hai lần. Hoặc nếu nhà hai nơi Việt Nam và Mỹ làm lễ cưới 2 lần thì càng tốt hơn nữa...
5. Nếu may mắn ngày rước dâu gặp vài cái đám tang thì càng tốt. Hoặc như ngày cưới phải đi qua các nghĩa đị thì cô dâu chú rể cứ việc thoải mái dừng xe lại chừng 10-15 phút, giống như đám cưới là đưa đám ma vậy thôi
6. Nếu khi vợ chồng xích mích quá hay bệnh nặng thì càng nên ngủ riêng phòng, càng ít quan hệ càng tốt
Mới đây có 1 cô đã làm theo cách tôi hướng dẫn vì cả hai vợ chồng đều có số phu thê không thể tránh được tang thương quá nặng nên lấy chồng ngay sau khi có đại tang. Tôi còn bảo cần phải lạy sám hối và trì Chú niệm Phật suốt đời. Không chịu tu hành thì đừng mơ mộng viễn vông có được hạnh phúc! Thế mà sau đó đến ngày cưới về chưa đến nhà người anh họ chạy về nhà trước đã chết ngay vì tai nạn xe. Quý vị thấy nghiệp quả có dễ sợ không?!
Trên đây là những phương tiện giúp hóa giải Mệnh Số của những cặp có vợ chồng có số sinh ly tử biệt, bệnh tật không thể tránh khỏi. Đừng theo những hủ tục mê tín dị đoan sợ là điềm xui nếu muốn con cái không chết thì hãy làm theo. Còn như muốn con nhất định phải chết hoặc suốt đời không lấy ai thì khỏi cần!
Hãy nhớ, khi con cháu quý vị đang chuẩn bị đám cưới mà trong nhà lại gặp chuyện tang thương đau buồn thì hãy vui mừng làm đám cưới ngay, còn như ngu si đần độn cho rằng như thế là xui thì quý vị đang cố tình muốn sát hại con cháu mình đấy!!!

No comments:

Post a Comment