Thursday, September 27, 2018

4 BƯỚC LOẠI TRỪ ÂM KHÍ VÀ ÁM KHÍ

Gần đây có một học viên Khí Công của Tử Minh có kể rằng vô tình đưa em bé còn nhỏ – khoảng 5 tháng tuổi, đi viếng 1 đám ma người thân. Về nhà em khóc đêm dữ dội làm bố mẹ rất phiền lòng và lo lắng. Đó là em bé đã được 5 tháng rồi.

Cũng thế, người nhà của Tử Minh có kể lại ngày xưa khi em họ của Tử Minh còn bé. Chú đi viếng 1 đám tang sau về nhà ôm em bé vào lòng. Em bé sau đó khóc đêm liên tục 3 tháng mới hết.
Thường thì là vì em bé rất nhạy cảm với năng lượng. Nên năng lượng ở đâu mà rối loạn thì sẽ khiến năng lượng của em bé rối loạn theo. Không phải chỉ đám ma đâu mà thật ra các đám tiệc tùng, hội họp mà năng lượng những người tham dự tiêu cực và hỗn loạn quá mà ta không biết cách tẩy trừ chúng đi mà cứ để nó bám vào cơ thể và mang theo mình về nhà cũng có thể khiến cho khí trường của em bé hoặc những người nhạy cảm bị nhiễu loạn theo. Nhiễu loạn như vậy đương nhiên sẽ khiến cho bé bất an và khóc đêm rồi.
Tử Minh cũng có em bé còn trong tháng, lại vừa phải chạy về nhà phụ với gia đình lo cho đám tang của bà ngoại. Vì biết điều này nên cũng có một số cách để làm thanh sạch lớp năng lượng bám quanh người mình. Nghĩ là ích lợi cho mọi người nên Tử Minh quyết định chia sẻ với mọi người phương pháp gọi “BỘ PHÁP BẤT BẠI – LOẠI TRỪ NHIỄU LOẠN”
Thông thường chúng ta nghĩ rằng tắm rửa có thể loại trừ. Hoặc kỹ lưỡng hơn thì đốt lửa rồi nhảy qua nhảy lại. Thật sự chúng có khả năng loại trừ năng lượng bị nhiễu loạn thật nhưng đôi khi vẫn chưa đủ. Nếu người vừa qua đời bệnh tật quá nặng, môi trường khu vực nào đó quá u ám. Khí lực quá tiêu cực và nặng nề thì khả năng đeo bám vẫn còn rất cao. Vậy nên ta phải lần lượt làm 4 phương pháp như sau mới có được hiệu quả toàn vẹn:
4 BƯỚC BẤT BẠI LOẠI TRỪ ÁM KHÍ & ÂM KHÍ
1) ĐỐT LỬA rồi bước qua bước lại:
- Điều này rất tốt vì lửa phát nhiệt và xua đi những lớp khí lực u ám bao bọc xung quanh ta nhất là ở khu vực bên dưới hông – chân.
2) TẮM NƯỚC MUỐI NÓNG:
- Muối có tính dương rất cao. Muối biển dương tính lại còn cao hơn nữa do được phơi dưới nắng lâu ngày. Nước muối nóng sẽ hút hết những âm khí, ám khí ở phần trên cơ thể chúng ta và những khí lực nặng nề bám ở những kẽ nhỏ trên cơ thể.
3) TẮM LẠI NƯỚC NÓNG:
- Đôi khi có những ám khí & âm khí quá mạnh sẽ bám vào các hạt muối mà không bị trung hoà đi. Vậy nên nước nóng sẽ rửa sạch những hạt muối hút âm khí.
4) XÔNG TRẦM:
- Sau 3 bước trên, cơ thể chúng ta đã sạch hoàn toàn trước những ám khí & âm khí bám vào cơ thể. Nhưng ta vẫn nên xông trầm để nâng năng lượng và sự rung động của cơ thể lên một mức độ mới. Ngăn cản những âm khí đã bị phát tán xung quanh có thể quay trở lại.
- Để thu được kết quả tốt hơn các bạn có thể vừa xông trầm vừa đưa khay trầm chuyển động theo vòng vô cực ở bốn phía xung quanh của mình như hướng dẫn trong video clip này của Tử Minh: https :// www. youtube. com/watch?v=T2GiIXLK9RQ&feature=youtu.be
Sau bốn bước này, chắc chắn âm khí & ám khí sẽ không thể nào dính vào cơ thể các bạn được nữa. Các bạn đã hoàn toàn loại trừ được sự tác động tiêu cực ở môi trường bên ngoài vào cơ thể mình. Không chỉ ứng dụng cho khi đi dự đám ma về mà còn có thể dùng cho bất cứ nơi nào bạn đến thấy đầy u ám như là vùng đất heo hút, ngôi nhà hoang, bữa tiệc của những người tiêu cực hoặc thậm chí là tiếp chuyện với một người quá hắc ám.
Vài điều chia sẻ, hi vọng đem lại lợi lạc cho tất cả mọi người!
~ Tử Minh

No comments:

Post a Comment