Wednesday, September 18, 2019

VÔ CHÍNH DIỆU

Mọt Lý Số
- K bit vs mng như nào, nhưng theo e nghiệm lý thì các cung Vcd, dĩ nhiên ngoài ý nghĩa Khoảng Trống, là Chiếu Nghỉ trong chu kỳ 12 tháng, 12 năm còn có ý nghĩa Chuẩn Bị.

Bởi vì Chuẩn Bị nên mọi việc đều trở nên mông lung, không ra đâu vào đâu, không rõ ràng thành cái gì ra với cái gì.
Cần Chuẩn Bị để Đến SPT/Splt sẽ dứt điểm - Chiến Đấu, đến Hao bại: TaNg Khốc Hư Hao Đà Linh Phá thì thôi - Bỏ; gặp Tử Phủ Vũ Tướng để hình thành tổ chức, gặp CNĐL để ổn định.
- VCD hay TT với em vốn k fai cách xấu vì có thể Nhét hoặc Cơ Cấu lại cho nó vào Cơ quan đoàn thể, sẽ bớt đi nhiều Hung hại.
- VCD mà hội nh Hung Sát tinh sẽ đúng thành cách Tòng Hung, hoàn toàn có thể lấy HUNG SÁT làm chủ tinh để luận.
- E Không Bh tin vào việc lấy Đối Cung luận trừ đk Thân an vào ĐỐI CUNG.
- VCD đi vào chiều Sâu thì nhận ra nh Vde, có thể biết hoặc phân tích đc sự lầm lạc, rất cần cho mấy đồ hình Tử Phá Sửu Mùi, Tử Sát Tỵ Hợi, Tử Tham Mão Dậu.
+ Lý do rất đơn giản, khi Tử Vũ Liêm giao thoa vs SPT, nếu hội thêm 1-2 hung sát thì SPT hoàn toàn thắng thế, biến thành kẻ thích tự mình Chinh Phục, tự bản thân thích trải nghiệm vs thực hiện, khác hoàn toàn vs cách TPVT. Rõ ràng Ông vua phải ra Trận sẽ là kẻ vừa Hao Sức lại Hao Trí cần tgian Nghỉ ngơi dài chút, sự ưu ái, ưu đãi này cũng như bù đắp thôi mà.
+ Ngoài ra, nếu xét về mức ĐẮC, HÃM để nói về tuổi thọ, thì 3 đồ hình nêu có tuổi thọ thấp hơn các đồ hình Tử Vi Tý Ngọ, Tử Phủ Dần Thân, Tử Tướng Thìn Tuất. Chiến đấu nhiều, hao sức thì toạch nhanh 

No comments:

Post a Comment